รับพิมพ์งานด่วน

รับพิมพ์งานด่วน

อุดมการณ์ กลุ่มพิมพ์งานอิสระออนไลน์
 รับเปลี่ยนกระดาษ และความคิดคุณ  ให้เป็นไฟล์ Word Excel Power point ได้ตามต้องการทุกชนิด รับทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนแผ่น ︿
รับพิมพ์งานราคาถูก คลิก

ทำความรู้จัก
     ก่อนอื่นขอแนะนำการทำงานของพวกเรา พวกเราคือกลุ่มนักพิมพ์อิสระ มากกว่า 300 คน เราทำงานเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน และมีข้อจำกัดด้านเวลา และมีงานยากๆ เราพร้อมยินดีช่วยเหลือทุกคน
บางคนคงอึดอัดถ้าคุณมีเอกสารจำนวนมาก อยากให้เราช่วยเหลือ เราบริการด้วยใจ รายได้ส่วนหนึ่ง เราบริจาคเพื่อการกุศลทุก 5 เปอร์เซ็นต์ นักเรียนนักศึกษาเราลดราคา 5-10 เปอร์เซ็นต์ ด้วยปรัชญา “สู้งาน ตรงเวลา อัธยาศัยดี”  พวกเรามี เพจรีวิว 5 ดาว ★★★★★ ยอดนิยมอันดับบริการปลอดภัย จากการลงทะเบียนจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพานิชย์ จึงมั่นใจในบริการออนไลน์ และบริการหลังการขาย ในเฟซบุค ชื่อเพจว่า รับพิมพ์งานด่วน

การติดต่อกลุ่มทำงานของพวกเรา
 ทักแชท https://web.facebook.com/messages/t/Pim999com/
โทร 083-416-11-22
 ไลน์ @osr1991h

5 ขั้นตอนง่ายๆเบื้องต้น การติดต่อพวกเราให้พิมพ์งานให้

 ราคาบริการเบื้องต้น เพื่อการกุศลพวกเราบริการฟรี
(ราคาตกลงตามความเร่งด่วน)
Word 5-10 บาท/แผ่น 
Excel 7-15 บาท/แผ่น 
Power point 10-15 บาท/แผ่น 
ไม่หนีงาน ไม่ทิ้งงานกลางครัน ตรงเวลาแน่นอนด้วยความใส่ใจ
(*_*ขอบพระคุณทุกท่านที่มีอุปการะคุณ

เว็บไซต์ของพวกเรา
 www.pim999.com

การโอนเงิน
      ติดต่อเราก่อนโอนเงินทุกครัง
              พร้อมเพย์  0834161122

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม